Các kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương

Các kiểu tóc đẹp này dễ thương lắm. Cùng tạo những kiểu tóc ngắn không cầu kì nhưng mang
lại lên nét thoái mái, sành điệu cho bạn nữ.


Kiểu tóc ngang này là  một lựa chọn mà các bạn gái không thể bỏ qua trong năm nay. Không quá cầu kì như tóc ngắn những kiểu tóc dài cũng không đến nỗi quá điệu đà như kiểu tóc dài. Sự trẻ trung và nhẹ nhàng của các kiểu tóc ngang vai sẽ giúp bạn cảm thấy luôn dễ chịu và yêu đời.

Mỗi gương mặt lại thích hợp với một kiểu tóc khác nhau,  nhưng bạn có thể chọn những mẫu tóc phù hợp với gương mặt và cá tính của mình… 

Để cho gương mặt bạn tươi sáng hơn, bạn có thể kết hợp với các màu tóc nhuộm như vàng, nâu…
Sau đây là một số kiểu tóc để bạn lựa chọn để phù hợp với bản thân mình.



kieu toc ngan

Kiểu tóc ngang cho nữ


kieu toc ngan

kieu toc dai

kieu toc dai

Kiểu tóc xoăn cho nữ


kieu toc dai

kieu toc dai

kieu toc dai

Mái tóc ngang với phần đuôi tóc được uốn xoăn và đánh rối một cách tự nhiên sẽ là phù hợp nhất với những cô nàng công sở và cho những bạn nữ thích kiểu tóc xoăn.


kieu toc xoan

kieu toc xoan

kieu toc xoan

kieu toc xoan

kieu toc xoan

Mái tóc được ép thẳng và ốp vào mặt sẽ phù hợp với những cô gái có gương mặt tròn.


kieu toc xoan

kieu toc ngang

kieu toc ngang

kieu toc ngang

kieu toc ngang

Kiểu tóc đơn giản với đuôi tóc ở mang tai dược làm cụp vào trong, ôm lấy gương mặt. Với kiểu tóc này trông bạn thật dễ thương, trẻ trung.
Hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhé.
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!