Shop Đàn guitar acoustic Takamine D1D NS ở Thành phố Hà Nội

Shop Guitar Takamine D1D NS ở Thành phố Hà Nội


Đàn guitar acoustic Takamine D1D NS thuộc dòng D Series, là dòng sản phẩm do hãng Takamine Nhật Bản đặc biệt phát triển vượt bậc riêng cho khách hàng thuộc địa điểm châu Á (Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,...) và Châu Đại Dương (Úc, New Zealand,...). với những người đang kiếm tìm một chiếc đàn Ghi ta có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng thì chúng tôi tin tưởng rằng D1D chính là những gì bạn đang muốn. Mẫu thiết kế & công đoạn sản xuất đàn Ghi ta Takamine D1D NS được kiểm soát nghiêm ngặt để tạo ra những cây Ghi ta chất lượng tốt. Đây cũng là dòng Ghi ta bán chạy nhất trong năm 2015 của Takamine. với thông tin này, chúng mình sẽ oánh giá về đàn Ghi ta acoustic Takamine D1D để bạn có thể hiểu rõ hơn lý do vì sao chiếc đàn này lại thu hút người dùng đến thế.

Thiết kế
Đàn guitar acoustic Takamine D1D NS được cấu tạo theo phong cách quen thuộc, đơn giản với dáng đàn dreadnought truyền thống đang rất được ưa chuộng, mang lại cảm giác gần gũi, gọn gàng và dễ chơi. Có thể với các người chưa am hiểu về Guitar, người ta sẽ hay bị thu hút bởi Các cây đàn có kiểu dáng lạ mắt, Tất nhiên với các người đang có nhiều kinh nghiệm thì dáng đàn dreadnought vẫn luôn được họ ưu tiên lựa chọn. Bề mặt đàn được phủ lớp sơn mờ satin giúp nó trở thành bắt mắt hơn và giúp bảo vệ đàn khỏi các tác động của thời tiết, hơi ẩm & nước từ bên ngoài. Tin tức bên lề: đàn guitar acoustic giá bao nhiêu ở Thành phố Hà Nội

Chất liệu – Âm thanh
Cũng như tất cả model đàn của Takamine, đàn Guitar D1D NS có mặt top làm bằng gỗ vân sam nguyên khối. Loại gỗ này giúp âm thanh của đàn có độ vang cao như một tiếng chuông, tốc độ truyền âm cộng hưởng cực tốt, giai điệu rất rõ ràng & đầy đủ và có độ ngân lâu trong thùng đàn, phản ứng tốt với bất kỳ phong cách chơi acoustic nào, từ hard strumming đếm fast flatpicking hay delicate fingerpicking. Đây cũng là nguyên do khiến đàn Guitar của Takamine được nhiều vô cùng nghệ sỹ chuyên nghiệp lựa chọn, bởi gỗ vân sam mang tới cho cây đàn âm thanh hay & cân = tốt, giúp đẩy âm thanh ra phía cuối hội trường.

Mặt sau & hai phía hông đàn được làm từ gỗ mahogany, loại gỗ có chất âm ấm áp, bền với thời gian, ko hề bị cong vênh hay nứt nẻ, cộng thêm thớ gỗ mịn, đã tạo nên một cây đàn bền bỉ & sang trọng. Gỗ mahogany khiến cho cây đàn càng được dùng càng cho ra âm thanh tròn đầy hơn theo thời gian, đây có lẽ là đặc điểm nổi bật nhất thu hút người tiêu áp dụng của sản phẩm.

người mới học chơi guitar hoặc người đang trong quá trình phát triển vượt bậc kỹ năng sẽ đánh giá cao chiếc cần đàn = gỗ gụ của D1D NS, bởi nó mang lại cho Guitar một giai điệu sống động và cảm giác mượt mà, dễ chơi.

Sự kết hợp giữa hai chất liệu gỗ mang âm sắc tương phản nhau (sáng - ấm) đã tạo nên thứ âm thanh vang, ấm áp, cân = cho đàn Guitar Takamine D1D NS. Nếu như gỗ vân sam mang đến âm thanh sáng, rõ ràng thì gỗ mahogany lại có chất âm ấm áp.

Phần cứng
Mặt phím và ngựa đàn Guitar Takamine D1D NS được làm từ gỗ rosewood, cho khả năng truyền âm thanh tốt, kết hợp vs lược đàn & xương đàn được làm từ chất liệu PPS chất lượng cho âm thanh và cảm giác cực kỳ ổn định.

Giá cả
Chỉ với số tiền trên dưới 4 triệu, bạn vốn có thể sở hữu ngay cây đàn Ghi ta acoustic D1D gỗ vân sam nguyên miếng của hãng Guitar nổi tiếng Takamine. Ở cùng mức giá này, khá khó có một cây đàn nào khác có được chất âm và sự bền bỉ tuyệt vời như D1D. Đây có thể nói là mức giá rất vừa phải, không chỉ xét trên tương quan với chất lượng sản phẩm mà nó còn rất thích hợp vs túi tiền của tất cả người sử dụng Việt Nam. Takamine D1D NS chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bất kể bạn là người mới bắt đầu hay là tay đệm đàn guitar có nhiều kinh nghiệm. Vấn đề đang quan tâm: đàn guitar takamine giá bao nhiêu ở Thành phố Hà Nội

Những vấn đề về sản phẩm về Đàn guitar acoustic Takamine D1D NS vui lòng liên hệ trực tiếp:
CÔNG TY VIỆT THANH
Địa chỉ I: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
Tel: 0909 046 613 - 08 3830 4614
Địa chỉ II: 651 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai
Tel: 0938 809 307

 

Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!