Những chiếc đàn Ghi ta Mini của Taylor nên sử dụng ở Tỉnh Sơn La

Những chiếc đàn Guitar Mini của Taylor nên sử dụng ở Tỉnh Sơn La

Đàn Guitar mini là Các cây đàn Guitar có cấu tạo nhỏ gọn, tinh tế, thích hợp cho những ai thích sự gọn nhẹ hoặc có thể là người nhỏ. và để có một sự lựa chọn tốt hơn cho AE chơi nhạc cụ thì hôm nay Việt Thanh 613 Điện Biên Phủ sẽ giới thiệu đến AE top 3 cây đàn Ghi ta mini của thương hiệu Taylor đáng mua nhất - Taylor nổi tiếng vs chất lượng âm thanh đanh, vang, & chất lượng bền bỉ tuyệt vời. Chúng ta hãy tìm hiểu cụ thể 3 cây đàn mini đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

1. Đàn Guitar Taylor mini BT1
Ghi ta Taylor BT1 là 1 trong trong những model thuộc dòng Ghi ta mini của Taylor có giá thành vừa phải, phù hợp cho việc đi du lịch, dã ngoại, bạn nên ôm gọn vào lòng với kích thước ¾ của nó. Điều đáng nói của chiếc đàn Ghi ta mini Taylor BT1 này là mang trong mình âm thanh đanh, vang lớn, cung cấp một lượng âm thanh vô cùng lớn K thau kém gì Các cây đàn Guitar thùng rất lớn của những thương hiệu khác. Điều bạn quan tâm:  bán đàn guitar acoustic


Đặc điểm của đàn Guitar minic BT1
+ Shape: Baby – Kích thước nhỏ gọn ¾ nhưng âm thanh sẽ làm bạn ngạc nhiên
+ Bracing: X Bracing
+ Gỗ: Sapele Laminate – Cung cấp âm thanh tuyệt vời chỉ có ở Những cây đàn lớn hơn
+ Baby Series: Các chi tiết trang trí và họa tiết xác định trong từng series

2. Đàn Guitar Taylor GS mini
Taylor GS mini cũng là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Taylor ở phần khúc đàn Ghi ta mini có giá thành trung chính vừa phải. Hơn nữa GS mini là sản phẩm đọat được giải thưởng là người bạn Đồng hành âm nhạc tuyệt vời dù bạn ở bất cứ đâu. vs kích thước chiều dài 23-1 / 2, bạn hãy tiện dụng ôm gọn trong lòng. Những điều chưa biết:  dan guitar taylor tphcm tại Tỉnh Sơn La

Đặc điểm của đàn Ghi ta Taylor GS mini
+ Hình dáng: được thu nhỏ nhưng vẫn giữ mọi chi tiết của một cây đàn Ghi ta BIG Baby
+ Thiết bị điện tử: độc đáo cấu tạo dành riêng cho GS mini. Đối vs thiết bị điện tử đặc biệt được ghép nối nó với V-Cable ™, có tính năng tích hợp điều khiển âm lượng trên dây.
+ Top woods: Sự chọn lựa soundboard cho hầu như các cây Ghi ta, Sitka spruce tạo ra một dải động rộng & có thể đáp ứng được một phong cách chơi vô cùng đa dạng.
+ ko đổi thay cắt ghép: Kiểu dáng của GS mini cân đối không cắt ghép mà giữ nguyên hình dáng của một cây đàn Guitar acoustic truyền thống.

3. Đàn Guitar Taylor GS mini-E-KOA
Taylor GS MINI-E-KOA cũng nằm trong top 3 cây đàn Ghi ta mini đáng mua nhất của thương hiệu Ghi ta Taylor. Đặc biệt vs model này là model được nâng cấp mới nhất vs tính năng với pickup ES-2 cho khả năng chơi nhạc vượt trội. GS mini e koa mang trong mình một âm thanh sâu và vang ẩn trong 1 thân hình nhỏ gọn. Taylor gs mini e koa có kích thước 23-½ cho nên cực kì thuận lợi thoải mái mang đi bất kì đâu mà bạn muốn.
vs model đàn guitar taylor gs mini này sẽ thích hợp cho người chơi chuyên nghiệp, đang cần có một người bạn âm nhạc Đồng hành đi cùng mình suốt các cung đường muốn đến. & đây cũng là sản phẩm thứ 3 & là sản phẩm đàn Ghi ta mini tận cùng của bài viết mà Việt Thanh 613 Điện Biên Phủ muốn giới thiệu đến bạn.

 


Những thắc mắc liên quan sản phẩm, Khách hàng hãy tìm đến:

ÂM Nhạc Việt Thanh

Trụ sở I: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP.HCM
ĐT: 08 3830 4614 - 0909 046 613

Trụ sở II: 651 Phạm Văn Thuận, Tân Mai,TP Biên Hoà, Đồng Nai
ĐT: 0938 809 307

 

 

Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!