Giá bán Guitar acoustic Fender FA-100 ở Tỉnh Bình Định

Shop bán Guitar acoustic Fender FA-100 ở Tỉnh Bình Định


Nhiều người thường nói vui rằng Khi bạn đi tìm mua cây guitar thùng, thế nào bạn cũng gặp phải cái tên Fender. Chắc chắn là nó sẽ có mặt trong bất cứ cửa hàng nhạc cụ nào mà bạn ghé qua, nếu không thì nơi đó không đáng cho bạn ở lại lâu hơn.

Thật vậy, mỗi chiếc đàn đều có các thông số kỹ thuật riêng biệt, nhưng guitar fender fa100 là lựa chọn cơ bản, mức giá thấp nhất & cây này xứng đáng được được gọi là chiếc đàn dành cho người mới tập chơi.

Hiệu năng & tính năng của Fender FA-100
Nếu bạn cầm chiếc Fender FA-100, bạn sẽ nhận thấy ngay đó là cây đàn full size - một chọn lựa rất tốt cho cả nguời mới tập chơi. Dĩ nhiên cũng có lí do khi Fender đã làm đàn nhỏ bằng 3/4 đàn thường - nhưng Các cây đàn đó K dành cho bạn.

Một trong những yếu tố khác mà bạn có thể nhận ra ngay là giá cây Ghi ta này chỉ 3.650.000 Đ, tin tuyệt vời nếu bạn K có nhiều tiền mặt hoặc nếu bạn không chắc chắn niềm yêu thích guitar này là chơi nhất thời hay chơi dài lâu.

Âm thanh Ghi ta Fender FA-100 ra sao?
Là một người mới bắt đầu chơi guitar, bạn không nên mong đợi khá nhiều từ âm thanh. Ngay cả một tay guitar giỏi & một bộ dây đàn mới, chúng tôi tin rằng bất kỳ chiếc đàn guitar nào cũng có âm thanh nghe được. Đối với hầu hết người mới bắt đầu đánh guitar, chất lượng âm thanh chưa phải là chuyện để bạn lưu tâm quá nhiều.

Fender FA-100 được cấu tạo với mặt đàn làm bằng gỗ ép vân sam (đặc trưng cho hầu như các đàn Ghi ta thùng) và basswood ở mặt sau và mặt hông.

Điều này có nghĩa là bạn phải hy sinh một chút chất lượng âm thanh để tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn bởi vì Ghi ta bằng gỗ rắn chắc sẽ đắt tiền hơn gấp nhiều lần.

Trên hết, tất cả âm thanh bạn sẽ nhận được từ cây guitar thùng Fender FA-100 đáp ứng đủ đầy cho cả những ai chưa từng chơi một cây đàn guitar nào trước đây. Bài viết hữu ích: đàn guitar classic nên mua ở Huyện Tuy Phước

Ghi ta Fender FA-100 cho cảm giác chơi như thế nào?
Như chúng tôi đã nói, Fender FA-100 là một cây Ghi ta có kích thước lớn nhưng đừng để điều này làm bạn giảm đi niềm đam mê. Theo thuật ngữ Ghi ta, thùng đàn đặc biệt này được biết đến như là dáng hình dreadnought. Về căn bản nó chỉ là một phong cách Ghi ta acoustic và là một trong Các cây đàn phổ biến nhất.

Khi bạn chơi FA-100, bạn có thể nhấn các ngón tay của mình xuống mặt phím khá dễ dàng. Đây là khả năng chơi & đối với một cây đàn guitar, nó thật sự không tệ chút nào vì dây đàn càng gần mặt phím thì bạn càng dễ chơi.

Tin tốt là dây đàn Fender FA-100 rất gần với phím đàn nhưng có thể nó làm bạn không vui mấy đó là 1 số người mua phàn nàn rằng đôi khi họ nhận được một tiếng ồn ồ ạt, điều đó xảy ra khi dây vô tình chạm vào phím. có rất nhiều cách sửa lỗi này nhưng đối với một người mới đệm đàn guitar thì bạn nên dễ dàng cho qua. Đọc thêm tin liên quan: gia dan guitar fender ở Tỉnh Bình Định

 

Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!