Các mẫu đàn Guitar classic chính hãng nên dùng nhất tại Tỉnh Phú Thọ

Các mẫu đàn Guitar classic giá rẻ nên mua nhất ở Tỉnh Phú Thọ

Đàn Ghi ta classic giá rẻ thường là chọn lựa của Đa số những người mới học hoặc có tài chính hạn hẹp và yêu thích phong thái truyền thống. sau đây chúng mình xin gợi ý 5 ứng viên sáng giá nhất cho đàn Ghi ta classic giá rẻ chất lượng tốt để các bạn nên tiện dụng lựa chọn.

Những cây đàn Ghi ta classic dành cho người mới đáng dùng nhất

1. Suzuki SNG-6
nhãn hiệu Suzuki nổi tiếng với Các cây đàn Guitar thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Suzuki SNG-6 là một trong những cái tên được ưu chuộng nhất hiện tại trong số Những cây đàn Guitar của hãng này với diện mạo đẹp, scale chuẩn, cùng âm thanh trong trẻo & ấm áp ấn tượng vs chất liệu gỗ cao cấp: mặt đàn gỗ Spruce, lưng và hông đàn gỗ Linden, cần đàn gỗ Catalpa. SNG-6 xứng đáng là cây đàn Guitar classic giá rẻ đáng mua nhất dành cho bạn. Bạn muốn tìm hiều về: đàn guitar classic cordoba bao nhiêu tiền ở Tỉnh Phú Thọ

2. Kapok LC-18
vs mức giá tương đương vs Suzuki SNG-6, Kapok LC-18 cũng là 1 kiểu đàn Guitar classic giá rẻ rất đáng để đầu tư và cũng K kém phần thu hút. vs kiểu dáng classical quen thuộc, LC-18 được hãng Kapok tinh tế cấu tạo để tạo nên một vẻ ngoài bắt mắt, hợp thời. cây đàn được oánh giá có âm thanh hay, cộng hưởng tốt nhờ sự kết hợp giữa mặt top gỗ Spruce laminate cùng với mặt bên & hông gỗ Mahogany laminate. Cây classic này sẽ là lựa chọn số 1 cho các người mới tập đàn.

3. Greg Bennett CNG1
Greg Bennett CNG1 là một cây đàn mang thiết kế truyền thống được thị trường rất ưa chuộng hiện giờ. Chiếc Guitar classic này mang những đặc điểm của dáng đàn truyền thống với kích thước đầy đủ được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ Gụ, màu gỗ tự nhiên che phủ & âm thanh dày, quá mạnh mẽ. với 18 phím đàn và ngựa đàn bằng gỗ hồng mộc, bộ chỉnh dây tuner mở, lược đàn bằng PPS & được viền thân khiến CNG1 trở nên một cây đàn Ghi ta classic giá rẻ rất hay khi mới bắt đầu tập chơi.

4. Cordoba C1
Đàn Guitar Cordoba C1 được người đánh iu thích bởi sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế mang tới âm thanh đặc biệt cho người đánh. Mặt top đàn được làm từ gỗ Spruce quý hiếm cùng mặt sau & hông đàn bằng gỗ Mahogany mang tới âm thanh cân = & cộng hưởng tuyệt vời – đây cũng là kết hợp gỗ được ưu tiên đứng đầu khi chế tạo Các cây đàn Guitar cao cấp. C1 cực kỳ bắt mắt với họa tiết mosaic kết hợp lớp sơn polyurethane có độ bóng cao được cấu tạo đặc biệt dành cho những đôi tay bé nhỏ đang tìm cho mình một chiếc Ghi ta dễ cầm, dễ học, dễ chơi. Đây là 1 cây đàn Guitar classic giá rẻ hứa hẹn sẽ mang tới cho bản thân bạn nhiều trải nghiệm đầy thi vị. Tin tức mới: đàn guitar cổ điển ở Tỉnh Phú Thọ

5. Takamine GC1 NAT
Đàn Guitar Takamine GC1 NAT là 1 cây đàn Ghi ta mang phong cách cổ điển vs việc sử dụng chất liệu nilon trong sản xuất dây mang đến những âm sắc cực kỳ mượt mà. Chắc chắn chiếc đàn Guitar này sẽ mang lại cho bản thân bạn những trải nghiệm tuyệt vời. đây chỉ là sự chọn lựa lý tưởng cho những người đánh đang cố tìm một chiếc Ghi ta classic vừa có chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Mặt trước đàn gỗ Spruce kết hợp mặt sau và hông = gỗ Mahogany cho âm thanh dày và cân bằng. Cần đàn bằng gỗ Gụ rất dễ chịu kết hợp vs phím đàn = gỗ hồng mộc mang lại những cảm giác vô cùng thoải mái khi chơi và dễ áp dụng để chơi nhiều phong cách không giống nhau. GC1 cũng chính là loại đàn Guitar classic giá rẻ nhất của Takamine.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn về đàn Guitar classic vui lòng liên hệ trực tiếp:

Âm Nhạc Việt Thanh
Trụ sở I: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP.HCM
ĐT: 08 3830 4614 - 0909 046 613

Trụ sở II: 651 Phạm Văn Thuận, Tân Mai,TP Biên Hoà, Đồng Nai
ĐT: 0938 809 307

 

Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!