Nhà hát Chèo Việt Nam rộn ràng chiếu chèo

Nhà hát Chèo Việt Nam rộn ràng chiếu chèo khai xuân


Năm nay, chương trình “Sân khấu nhỏ” do Nhà hát Chèo Việt Nam dàn dựng sẽ giới thiệu đến vớicông chúng yêu mến bộ môn nghệ thuật chèo những làn điệu chèo cổ, những giá hát văn đặc sắc, những trích đoạn chèo kinh điển cũng như những điệu dân ca dân vũ cùngchùm hài kịch được sáng tác dựa trên chất liệu chèo dân gian.

“Khách đến chơi nhà” là tiết mục biểu diễn đầu tiên chào khán giả nhân đầu xuân mới. Tiếp đến người xem được thưởng thức tiểu phẩm chèo “Đôi lứa xứng đôi” dàn dựng theo tác phẩm văn học nổi tiếng “Chí Phèo” của nhà văn Nam Cao.Rồi điệu múa được dàn dựng theo làn điệu dân ca “Trèo lên quán dốc” khuấy động khán phòng.v.v. Bên cạnh những làn điệu dân ca quen thuộc và các trích đoạn chèo đặc sắc, thì những tiểu phẩm “Nghèo thật, giàu giả” đả kích thói hình thức, a dua phong trào, hay “Chuyến xe cuối năm” kịch tính mà ăm ắp tình người,tình đồng độicũngđem đến cho người xemnhững tiếng cười sảng khoái nhưng sâu sắc và đậm tính nhân văn.

Một số hình ảnh trong đêm khai diễn chương trình “Sân khấu nhỏ” của Nhà hát Chèo Việt Nam:


Tiết mục múa hát “Khách đến chơi nhà”

Một số hình ảnh trong tiểu phẩm “Đôi lứa xứng đôi”




 Một tiết mục hát dân ca



Vũ điệu múa trên nềnlàn điệu dân ca “Trèo lên quán dốc”




Một số hình ảnh trong tiểu phẩm “Nghèo thật, giàu giả”
 Đông đảo những người yêu mến nghệ thuật chèo đến xem biểu diễn.

Suốt hai tiếng biểu diễn, các nghệ sỹ Nhà hát Chèo Việt Nam đã giới thiệu và cống hiến cho khán giả phần nào những tinh hoa đặc sắc của nghệ thuật chèo, đem đến một tối đầu năm đầy ắp tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Chương trình “Sân khấu nhỏ” sẽ đượccác nghệ sỹ Nhà hát Chèo Việt Nam công diễn phục vụ khán giả liên tục vào các tối thứ sáu hàng tuần tại Nhà hát Chèo Kim Mã.
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!