Cười nghiêng ngả với clip ca ngợi công nghệ của BB&BG

Bên cạnh những tác hại thì chúng ta đều phải công nhận những lợi ích tối đa do công nghệ mang lại.
Đoạn clip mở đầu bằng sự dẫn dắt của hotboy BB&BG Tuti . Anh chàng sẽ đưa người xem đến với những tác hại lẫn tiện ích của thời đại công nghệ hiện nay mà đa số chúng ta đều mắc phải. Chẳng hạn như do sử dụng công nghệ quá nhiều, một bộ phận giới trẻ đã bị cuốn theo như một “nô lệ”. Những giây phút ra ngoài gặp mặt bạn bè vui vẻ, thoải mái của ngày xưa cũng dần bị thay thế bằng việc mỗi người mỗi chiếc điện thoại và bắt đầu chụp hình “tự sướng” hay truy cập facebook với tốc độ chóng mặt. Hơn nữa, nhiều bạn trẻ còn “sống ảo” bằng cách mượn đồ của bạn bè, tạo dáng xì tin chụp ảnh rồi đem khoe khiến người khác lầm tưởng đó là đồ…mới mua

Giới trẻ thay đổi thế nào từ khi có công nghệ?
Bên cạnh những mặt tiêu cực mà công nghệ gây ảnh hưởng cho người sử dụng thì chúng ta cũng không thể phủ nhận những mặt tích cực của thời đại công nghệ. Đầu tiên là việc tìm đường đi chẳng hạn. Nếu như ngày trước chúng ta luôn phải kè kè chiếc bản đồ giấy bên mình mỗi lần ra đường thì ngày nay chỉ cần bật điện thoại hoặc máy tính bảng lên, click vài cái là sẽ có ngay cả bảng đường đi chỉ dẫn rõ rang và đầy đủ. Hay trước đây, mỗi lần chụp hình, con người thường phải trang điểm, làm tóc rất kĩ càng để có được những bức hình đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ như bây giờ, có vô số các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa phương tiện mà người chụp sẽ “xinh lung linh” sau vài giây chạm màn hình.
Nhờ công nghệ hiện đại, chúng ta không cần phải tìm đường khó khăn như ngày xưa
Hay việc tỏ tình cũng trở nên dễ dàng hơn
Không những vậy, thời đại công nghệ khiến mọi việc có vẻ dễ dàng hơn. Điển hình là việc tỏ tình với ai đó, nếu như trước đây khi bạn muốn tiếp cận chàng/nàng, việc đầu tiên bạn sẽ làm chính là viết thư tay và gửi đến đằng ấy. Ngày nay thì ngược lại. Khi hầu hết mọi người đều sử dụng facebook như một cách để kết nối và giữ liên lạc với mọi người xung quanh thì tỏ tình cũng được thông qua nhờ ứng dụng và những phần mềm tương tự như facebook.
Và còn rất nhiều tiện ích khác từ việc sử dụng công nghệ trong thời buổi hiện đại như hiện nay. Tốt hay xấu, tất cả đều phụ thuộc vào chính người sử dụng hơn là việc “đổ lỗi” cho những ứng dụng hay đồ vật “vô tri”. Hi vọng sau khi xem xong clip “Cuộc sống và công nghệ” của nhóm hài BB&BG, chúng ta sẽ rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình.

Mời các bạn xem qua clip:




Nguồn: yeah1.com
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!