Tạo sự lãng mạng trong ngày Valentine

Là ngày lễ dành riêng cho các cặp đôi, Valentine đã trở thành dịp đặc biệt để những người yêu nhau thể hiện tình cảm, sự lãng mạn với nửa kia của mình.


Không giống như quan niệm của nhiều bạn trẻ rằng lãng mạn là “sến sẩm” và rất ngại ngùng để thể hiện, thực tế, lãng mạn có nhiều kiểu khác nhau với các đặc điểm nhận dạng riêng biệt. Tùy vào cách thể hiện tình cảm của từng cặp đôi, sự lãng mạn lại được tô điểm màu sắc riêng mang đậm dấu ấn cá nhân. Từ đó, các bạn trẻ cũng cần chuẩn bị những bí quyết riêng để tạo ra bầu không khí lãng mạn phù hợp với cặp đôi của mình.
Chọn quà

Nhắc đến ngày lễ Tình yêu, không thể không nhắc đến những món quà mà các cặp đôi dành tặng cho nhau. Quan niệm đây là ngày lễ để các bạn trai tặng quà cho bạn gái dường như đã cũ, Valentine là dịp cả hai người thể hiện tình yêu và sự lãng mạn thông qua món quà dành tặng nửa kia của mình. Để lựa chọn được món quà phù hợp, bạn trẻ cần cân nhắc đến tính cách của người mình yêu cũng như xác định kiểu lãng mạn phù hợp trong tình yêu của cặp đôi mình.


Quà tặng là phương tiện giúp bạn thay lời muốn nói gửi đến nửa kia của mình. (Ảnh: ask)


Nếu tình yêu của bạn thuộc “trường phái” lãng mạn cổ điển theo kiểu “sến tới bến” thì chắc chắn những món quà truyền thống dịp Valentine như hoa hồng đỏ, chocolate sẽ là lựa chọn tối ưu. Để tạo điểm nhấn riêng, bạn có thể trổ tài tự bó hoa hay tìm hiểu cách làm chocolate với nhiều hình thù khác nhau. Nếu hai bạn là người luôn sáng tạo và thuộc kiểu “yêu nảy chiêu” thì một video clip vui nhộn tổng hợp quá trình yêu nhau sẽ là món quá ý nghĩa làm nửa kia cảm động.

Hoa hồng và chocolate là những món quà truyền thống ngày Valentine. (Ảnh: freakify)


Những người theo kiểu “thích là nhích” thường quan niệm lãng mạn là tình cảm chân thành xuất phát từ sự quan tâm hàng ngày đến nhau trong cuộc sống. Nếu bạn là người như vậy, hãy tìm hiểu xem nửa kia của mình thích gì để gửi tặng món quà đúng với mong muốn của họ. Còn với tuýp lãng mạn “ngược mới được”, những hành động “trêu tức” đối phương kiểu như sẽ không có quà gì trong dịp Valentine để rồi chờ đúng thời điểm và tặng người ấy một món quà thật sự bất ngờ sẽ mang đến nhiều gia vị đặc biệt cho tình yêu của hai bạn. Bên cạnh đó, các đồ dùng đi theo cặp như áo đôi, mũ đôi hay cặp cốc uống nước cũng là món quà linh hoạt phù hợp với mọi cặp đôi cho dù bạn thuộc kiểu lãng mạn nào.
Địa điểm

Ngoài việc chọn quà thì cách lựa chọn địa điểm tặng món quà đó ở đâu và như thế nào cũng góp phần quan trọng trong việc ghi dấu ngày Valentine ý nghĩa. Quán cà phê nhỏ với khung cảnh lãng mạn cùng điệu nhạc du dương là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi thuộc trường phái cổ điển “sến tới bến”. Các cặp đôi “yêu nảy chiêu” luôn đòi hỏi sự sáng tạo trong tình yêu lại thường nhiệt tình tìm kiếm điểm đến mới mẻ, có một không hai như sự kiện Valentine hấp dẫn khác biệt mọi năm. Ngược lại, nếu bạn thuộc kiểu lãng mạn “thích là nhích” thì bất kì điểm đến nào nảy ra trong đầu ngày Valentine cũng trở thành nơi lý tưởng cho buổi hẹn hò. Thậm chí, một bữa tiệc tại gia cũng là ý tưởng không tồi để tạo nên sự lãng mạn riêng nhân dịp lễ Tình yêu cho các cặp đôi “ngược mới được”.

Một bữa tối tại nhà là lý tưởng với các cặp đôi “ngược mới được (Ảnh: depositphotos)


Tuy nhiên, dù cặp đôi của bạn chuộng kiểu lãng mạn nào thì sự kiệnCornetto Valentine 2015 diễn ra tại Thảo Cầm Viên, TP.HCM ngày 14/2 cũng là một điểm đến đầy lý tưởng. Đây là dịp để bạn khám phá thêm về nửa kia của mình cũng như có những trải nghiệm độc đáo với các hoạt động sôi động, hấp dẫn dành cho các cặp đôi thuộc 4 kiểu lãng mạn khác nhau: Classic Romance - Sến tới bến, Creative Romance - Yêu nảy chiêu, Just do it Romance - Thích là nhích và Contrast Romance - Ngược là được. Bằng cách tham gia chương trình đổi quà Cornetto Đậm chất lãng mạn, bạn sẽ nhận được ngay cặp vé tham dự đêm hội ngọt ngào này.

Độc giả có thể tham gia chương trình đổi quà Cornetto Đậm chất lãng mạn để nhận vé tham dự Valentine 2015.


Cornetto Valentine 2015 còn có sự góp mặt của 4 cặp đôi lãng mạn của Vpop là Hari Won - Tiến Đạt, Khởi My - Kelvin Khánh, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh và Min - Nhật Minh. Độc giả truy cập vào websitehttp://zing.vn/cornettovalentine2015 hoặc Zalo page Cornetto để khám phá chất lãng mạn của mình và nhận vé tham dự chương trình.
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!