Khi đàn ông giảm cân để bảo vệ sức khoẻ

Tôi là một người đàn ông rất coi trọng sức khoẻ và với tôi có sức khoẻ là có tất cả. Những thứ không tốt cho sức khoẻ là tôi tránh hết cả thuốc lá, cà phê và rượu bia.
Vài đứa bạn của tôi nói rằng đàn ông mà thiếu mấy thứ đó thì chẳng phải là đàn ông nhưng tôi cũng không cần quan tâm. Tôi không có sở thích tụ tập, vui chơi hay chơi game mà lại là một tín đồ của ăn uống. Tôi vui và hạnh phúc khi hưởng thức những món ăn mình yêu thích. Cũng chính vì sở thích ấy mà tôi đã từng rất lo lắng cho sức khoẻ của mình.
Người ta nói rằng, đàn ông bước qua tuổi 30 thì tổ chức mỡ trong cơ thể tăng gần gấp đôi thời trai trẻ. Giờ đây tôi thấy được điều đó quả không sai. Nhớ khi còn là một cậu thanh niên 20 tuổi, tuy không phải là bắp tay cuồn cuộn thịt, một cơ thể cường tráng hay sở hữu cái bụng 6 múi nhưng nhìn chung da thịt tôi cũng săn chắc lắm. Chỉ qua vài năm lăn lộn với công việc, tôi đã bắt đầu phát tướng kinh khủng. Mỡ tích tụ khắp nơi trên cơ thể, nào là bắp tay, bắp chân, nào là ngực, bụng. Không giống như các chị em phụ nữ, tôi không tự ty hay mặc cảm mà cảm thấy nặng nề, bực bội, vướng víu với đống thịt mỡ trên người. Chúng đúng là lũ khách không mờ lại đến nhưng tôi lại vô tình để hé cánh cửa cho chúng có cơ hội chen chân vào. Do cuộc sống hằng ngày ít vận động và phần lớn thời gian là ngồi làm việc một chỗ nên năng lượng trong cơ thể không được giải phóng nhiều và tích tụ lại trong cơ thể. Mặc khác, nhu cầu ăn uống một ngày của tôi rất cao với toàn chất đạm béo để có sức làm việc và còn phục vụ cho sở thích ẩm thực của mình nữa. Sau khi tan sở, thay vì đi nhậu nhẹt, tụi bạn đồng nghiệp vài ngày lại mời mọc, chèo kéo đi khám phá mấy quán ăn ngon của Sài Gòn mà tôi không thể kiềm chế được. Tối về mệt quá lại lăn quay ra ngủ và thế là mỡ lại hình thành nhiều hơn, len lỏi từng ngõ ngách trên cơ thể một cách im lặng, nhẹ nhàng nhưng lại rất nhanh chóng. Đến một ngày nhận ra thân hình mình đang quá khổ bình thường mất rồi!.

Tôi biết tác hại của việc dư cân đáng lo ngại như thế nào. Chúng dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như: xơ vỡ động mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến, ung thư,...luôn rình rập đe doạ đến sức khoẻ và tính mạng. Giảm cân là nhiệm vụ cấp bách mà tôi phải thực hiện để bảo vệ sức khoẻ quý giá của mình. Sức khoẻ thì rất quan trọng nhưng làm sao từ bỏ được các món ăn ngon luôn chào mời mỗi ngày, không thể thử thách sự chịu đựng của tôi được. Nếu tập thể dục mà ăn vẫn nhiều thì mục tiêu giảm cân là chuyện đừng bao giờ mơ đến. Nhưng làm sao vừa giảm cân mà không phải ăn kiêng hay tập luyện gì? Biết bao vấn đề khó khăn mà tôi từng gặp thì đây là vấn đề nan giải nhất.
Lần nào nghĩ đến nó là một phen đau đầu. Tôi thật sự cần được nghe những lời khuyên và chỉ dẫn bổ ích nhất lúc ấy. Chỉ có phái đẹp là nắm bắt thông tin và hiểu biết về vấn đề này rõ nhất. Đúng là một ý tưởng rất hay đã loé lên trong đầu ngay tại thời điểm quan trọng. Qua vài lời tâm sự với các nữ đồng nghiệp, tôi đã tìm thấy bí quyết giữ dáng vô cùng hiệu quả của các chị em ấy đó là sản phẩm Garcinia Cambogia – một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Họ bảo tôi cứ an tâm sử dụng sản phẩm này vì nó đã được Bộ y tế xác nhận an toàn cho sức khoẻ. Khác với nhiều loại sản phẩm khác, Garcinia Cambogia được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây bất kì một tác dụng phụ nào mà còn làm giảm lipit và cholesterol trong máu. Khi ngừng sử dụng, cơ thể sẽ không tăng cân trở lại do các mô mỡ xấu đã bị đánh tan mà không làm mất nước. Tuỳ theo cơ thể mỗi người mà 1 tháng có thể giảm được 4 – 9kg cùng với chế độ ăn uống không cần kiêng khem cực khổ. Đúng là thứ tôi đang tìm kiếm và phải nhanh tay bắt lấy nó thôi!
Sức khoẻ bây giờ không là điều phải lo nữa vì tôi đã có Garcinia Cambogia hỗ trợ. Bụng mỡ đã không còn, cơ thể săn chắc ngày xưa đã quay trở lại chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm. Cuộc sống này thật tuyệt vời phải không các bạn? Hãy luôn trân trọng sức khoẻ và dẹp bỏ những khó khăn cản trở cuộc sống của mình các bạn nhé!
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!