Newcastle - MU: Vực dậy niềm tin

Thầy trò HLV David Moyes đã có một trận đấu hay trước Newcastle.
Thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là Wayne Rooney và Robin van Persie trên hàng công, nhưng MU vẫn thi đấu đầy tự tin trong chuyến làm khách của Newcastle. Để đối thủ chơi lấn át những phút đầu trận, các học trò của David Moyes bình tĩnh tổ chức phòng ngự và vô hiệu hóa hoàn toàn các tình huống tấn công của đối thủ. Sau đó, "Quỷ đỏ" tung ra ra những đường tấn công sắc bén.
Sau một số cơ hội bỏ lỡ, đội khách được hưởng niềm vui ở phút 39 với pha lập công của Juan Mata. Khi các cầu thủ Newcastle chưa kịp trấn tĩnh, họ tiếp tục bị "dội gáo nước lạnh" khi tiền vệ người Tây Ban Nha tạo thêm dấu ấn bằng pha ghi bàn phút 50.
Mata có trận đấu hay trước Newcastle
Có 2 bàn dẫn trước, các cầu thủ MU thi đấu tự tin hơn và liên tiếp tạo những tình huống sóng gió về khung thành Newcastle. Phút 65, đến lượt Chicharito lập công sau đường chuyền của Kagawa phía cánh trái. Những phút cuối trận, Januzaj điền tên vào bảng điển tử mang về chiến thắng 4 sao cho nửa đỏ thành Manchester.
3 điểm có được trước Newcastle không giúp nhiều cho MU tại Premier League khi khoảng cách của họ với top 5 còn khá xa. Tuy vậy, thắng lợi này sẽ là nguồn khích lệ tinh thần lớn cho thầy trò David Moyes trong chuyến làm khách trên đất Đức gặp Bayern Munich.

Chung cuộc: 0-4
Ghi bàn: Mata (39', 50'), Chicharito (65'), Januzaj (90+3')
Đội hình ra sân
Newcastle: Elliot; Coloccini 6 M. Williamson 3 D. Santon 19 M. Haïdara 24 C. Tioté 15 D. Gosling 8 V. Anita 11 Y. Gouffran 9 P. Cissé 18 L. de Jong.
MU: 13 A. Lindegaard 3 P. Evra 12 C. Smalling 4 P. Jones 25 A. Valencia 18 A. Young 24 D. Fletcher 31 M. Fellaini 8 Mata 26 S. Kagawa 14 J. Hernández.
Theo Quốc Hưng - Tân Thành
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!