Espanyol – Barca: Bước ngoặt penalty

Hai đội đã tạo nên một trận derby thực sự căng thẳng và quyết liệt.
Barca khởi đầu trận đấu khá tốt với quyền kiểm soát bóng vượt trội và những pha dàn xếp có nét. Tuy nhiên, cơ hội ăn bàn thực sự của họ trong hiệp một là không nhiều bởi hàng thủ Espanyol được tổ chức chặt chẽ và chơi rất quyết liệt.
Sự lăn xả của hàng thủ đội chủ nhà là lý do khiến hàng công Barca nhiều lúc tỏ ra bế tắc. Messi và Neymar vẫn chơi năng nổ nhưng lại không có nhiều pha phối hợp ăn ý và đột biến.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trận đấu khá căng thẳng
Khoảng thời gian đầu hiệp hai, Barca tiếp tục vấp phải sự chống đỡ kiên cường của Espanyol. Đội khách không còn duy trì được thế trận tấn công tốc độ. Hầu hết các phương án phối hợp của họ đều bị đánh chặn ngoài vòng cấm.
Thế nhưng, trong lúc Espanyol đang tự tin dồn lên phản công thì Barca lại có bàn thắng. Xuất phát từ một tình huống phối hợp tưởng như không có gì nguy hiểm, hậu vệ đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài lập tức cho Barca hưởng phạt đền.
Từ chấm 11m, Messi dễ dàng mở tỷ số khi trận đấu chỉ còn hơn chục phút. Espanyol sau đó còn phải chơi thiếu người do thủ môn Casilla bị đuổi khỏi sân. Bởi vậy, đội chủ nhà đành chấp nhận thất bại trước Barca.

Chung cuộc: Espanyol 0-1 Barcelona
Ghi bàn: Messi 77'
Thẻ đỏ: Casilla 83'
Đội hình ra sân:
Espanyol: Casilla; Fuentes, Moreno, Colotto, J Lopez; Sanchez, D Lopez, Simao; Garcia, Stuani, Pizzi.
Barca: Pinto; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Fabregas, Xavi, Busquets; Pedro, Messi, Neymar.
Theo T.A - Tuấn Hải
Share on Google Plus

Hãy Cho Chúng tôi Biết Về Cảm Nhận Của Bạn!